top of page

CS cửa hàng

Chăm sóc khách hàng

Tôi là phần chăm sóc khách hàng. Tôi là nơi tuyệt vời để viết văn bản dài về công ty và dịch vụ, quan trọng nhất là cách liên hệ với cửa hàng của bạn khi có câu hỏi. Viết chính sách Chăm sóc khách hàng chi tiết là cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin và trấn an khách hàng rằng họ có thể tự tin mua hàng.

 

Tôi là đoạn văn thứ hai trong phần chăm sóc khách hàng. Nhấp vào đây để thêm văn bản và chỉnh sửa. Dễ thôi. Chỉ cần nhấp vào “Chỉnh sửa văn bản” hoặc nhấp đúp để thêm chi tiết về chính sách của bạn và đổi phông chữ. Tôi là nơi tuyệt vời để kể một câu chuyện và cho người dùng biết thêm về bạn.

Riêng tư & An toàn

Tôi là phần chính sách riêng tư và an toàn. Tôi là nơi tuyệt vời để cho khách hàng biết cách bạn sử dụng, lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của họ. Thêm chi tiết như cách bạn dùng ngân hàng bên thứ ba để xác minh thanh toán, cách thu thập dữ liệu hoặc khi nào bạn liên hệ với họ sau khi họ hoàn tất giao dịch.

Quyền riêng tư của người dùng là vấn đề quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp, nên hãy dành thời gian viết một chính sách chi tiết và chính xác. Dùng ngôn ngữ đơn giản để làm họ tin tưởng và tiếp tục trở lại trang web của bạn!

Yêu cầu bán buôn

Tôi là phần yêu cầu bán buôn. Tôi là nơi tuyệt vời để các nhà bán lẻ khác biết về cách để bán các sản phẩm ấn tượng của bạn. Hãy dùng ngôn ngữ đơn giản và cung cấp nhiều thông tin nhất có thể để quảng bá và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới!

Tôi là đoạn văn thứ hai trong phần yêu cầu bán buôn. Nhấp vào đây để thêm văn bản và chỉnh sửa. Dễ thôi. Chỉ cần nhấp vào “Chỉnh sửa văn bản” hoặc nhấp đúp để thêm chi tiết về chính sách của bạn và thay đổi phông chữ. Tôi là nơi tuyệt vời để kể một câu chuyện và cho người dùng biết thêm về bạn.

Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán

  • Thẻ tín dụng/ghi nợ

  • PAYPAL

  • Ngoại tuyến

bottom of page