top of page

สร้างเพื่ออนาคตอันมั่นคง

ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ รับก่อสร้างตั้งแต่ปี 1968

งานของเราคือการก่อสร้าง

เอ็มซี การช่าง ผู้นำด้านการก่อสร้างคุณภาพสูง

อาคารพาณิชย์

นี่คือส่วนของเนื้อหา เพิ่มข้อความของคุณและแก้ไขได้ง่ายๆ ที่นี่ เพียงคลิก "แก้ไขข้อความ" หรือดับเบิลคลิก จากนั้นลงเนื้อหาของคุณ หรือแก้ไข หรือเปลี่ยนแบบฟอนต์ได้เลย ลากและวางได้อย่างอิสระไปที่ส่วนใดก็ได้ แนะนำตัวให้ผู้ใช้รู้จักคุณมากยิ่งขึ้น

ที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเขียนข้อความยาวๆ เกี่ยวกับบริษัทและบริการของคุณ คุณสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับบริษัทของคุณอย่างละเอียด กล่าวถึงทีมงานของคุณและบริการต่างๆ ที่คุณนำเสนอ เล่าให้ผู้เข้าชมฟังว่าแนวคิดเกี่ยวกับธุรกิจของคุณเกิดขึ้นมาได้อย่างไร และอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่ง มาเริ่มสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณเลย

สาธารณูปโภค

นี่คือส่วนของเนื้อหา เพิ่มข้อความของคุณและแก้ไขได้ง่ายๆ ที่นี่ เพียงคลิก "แก้ไขข้อความ" หรือดับเบิลคลิก จากนั้นลงเนื้อหาของคุณ หรือแก้ไข หรือเปลี่ยนแบบฟอนต์ได้เลย

ที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเขียนข้อความยาวๆ เกี่ยวกับบริษัทและบริการของคุณ คุณสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับบริษัทของคุณอย่างละเอียด กล่าวถึงทีมงานของคุณและบริการต่างๆ ที่คุณนำเสนอ

บ้านพักอาศัย

นี่คือส่วนของเนื้อหา เพิ่มข้อความของคุณและแก้ไขได้ง่ายๆ ที่นี่ เพียงคลิก "แก้ไขข้อความ" หรือดับเบิลคลิก จากนั้นลงเนื้อหาของคุณ หรือแก้ไข หรือเปลี่ยนแบบฟอนต์ได้เลย ลากและวางได้อย่างอิสระไปที่ส่วนใดก็ได้ ที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและแนะนำตัวให้ผู้ใช้รู้จักคุณมากยิ่งขึ้น มาเริ่มสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณด้วยกันกับเราได้เลย

เราเป็นใคร

เกี่ยวกับบริษัทของเรา

นี่คือส่วนของเนื้อหา เพิ่มข้อความของคุณและแก้ไขได้ง่ายๆ ที่นี่ เพียงคลิก "แก้ไขข้อความ" หรือดับเบิลคลิก จากนั้นลงเนื้อหาของคุณ หรือแก้ไข หรือเปลี่ยนแบบฟอนต์ได้เลย ที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและแนะนำตัวให้ผู้ใช้รู้จักคุณมากยิ่งขึ้น

1968

ปีที่ก่อตั้ง

282

โครงการที่สำเร็จแล้ว

150

พนักงานมืออาชีพ

35

พาร์ตเนอร์ธุรกิจ

อาคม มาศตรัย

CEO บริษัท เอ็มซี การช่าง

บริการของเรา

ให้บริการหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการ

นี่คือเนื้อหา คลิกที่นี่เพื่อเพิ่มข้อความของคุณและแก้ไข แนะนำตัวให้ผู้ใช้รู้จักคุณ

ก่อสร้างอาคารพาณิชย์

ก่อสร้างบ้านพักอาศัย

​ระยะก่อนการก่อสร้าง

​บริหารจัดการไซต์งาน

​โครงการพิเศษ

​ก่อสร้างสาธารณูปโภค

​วิศวกรรมโยธา

​ปรับปรุงพื้นที่

โครงการที่เราสร้าง

โครงการของเรา

นี่คือส่วนของเนื้อหา คลิกที่นี่เพื่อเพิ่มข้อความของคุณและแก้ไข ที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและแนะนำตัวให้ผู้ใช้รู้จักคุณมากยิ่งขึ้น

ลูกค้าของเรา

เราสานสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเราทุกท่าน

bottom of page